Beautea Garden

06/08/2016


Chào các bạn ^^
Chúng tớ là những con dẩm cuồng skincare.
Chúng tớ quen nhau từ năm nhất đại học và cùng chân ướt chân ráo dấn thân vào con đường "tội lỗi và rách túi" này ^ ^


Chúng tớ đã luôn nghĩ đến bức tranh về một khu vườn nên thơ, nơi các chị em cùng ngồi xuống những chiếc ghế mây, nhâm nhi tách trà rồi bàn chuyện làm đẹp! Đây là góc nhỏ của chúng tớ, là nơi mà chúng tớ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân sau nhiều năm cũng như chia sẻ về những sản phẩm chúng tớ đã từng dùng qua; cũng là để nhận lại những chia sẻ bổ ích từ các chị em nữa !!!




Chúc các bạn luôn xinh :x



Post Author

Beautea Garden

Ai đó từng nói "Skincare is everyday", nó cần phải là một quá trình dài và liên tục. Vậy nên hãy chăm chỉ dưỡng da hàng ngày nhé ^^

4 nhận xét:

  1. chị cho xin facebook or insta được k. e muốn nhờ chị tư vấn nhiều hơn về skincare :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có thể lên đầu trang blog và vào trang fb để nhắn tin cho chị nha :D
      Cảm ơn em đã quan tâm :D

      Xóa
  2. Me too..da mình cũng là da hh thiên khô và bị viêm da tiếp xúc như bạn thỏ..bạn hãy cho mình fb của bạn để mình học tập cách dưỡng da của bạn đc ko T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu ơi trên đầu trang blog có link fb của Beautea cậu có thể ấn vào đó và nhắn tin cho mình nhé ^^
      Cẩm ơn cậu ^^

      Xóa