#25 Review CHÊ Madagascar Centella Asiatica 100 ampoul (tinh chất rau má) của Skin1004

Xin lỗi các cậu vì ảnh hơi sơ sài :<
Chẹp, nghe nói em này đang được quảng cáo rầm rọ ở Việt Nam :v nghe công dụng nên mình cứ mua về xài chơi xem thế nào mặc dù đầu đầy nghi vấn rồi :D
Công dụng của rau má thì cũng có rất nhiều nghiên cứu đưa ra rồi, nổi trội nhất là khả năng làm dịu da (chưa tìm hiểu xem bao nhiêu % thì có có tác dụng trên da) và mờ thâm (tớ chưa đọc là làm mờ theo cơ chế nào, do chất gì, hoạt động ra sao).
Nhưng thôi kệ đi, dù sao đây cũng là sản phẩm mình sẽ ngồi viết review sau khi dùng được có 2 ngày, để…chê ạ :v
Thôi cứ làm một vòng tuần tự như bình thường vậy nhé.
Đầu tiên là về bao bì, phải nói là bên Hàn làm bao bì thì khỏi chê đi :v nhìn cái gì cũng xinh xinh yêu yêu, muốn hốt về và em này cũng không phải ngoại lệ. Hộp thiết kế khá rõ ràng, đơn giản. Lọ dropper 100ml bằng thủy tinh mờ có màu xanh vàng nhè nhẹ, cầm nặng và rất chắc tay. Có một điểm mình rất thích ở lọ này đó là miệng nắp bé, sát khít với ống nên khi rút ra và đóng vào thì hạn chế tiếp xúc sản phẩm với không khí. Nói chung là đẹp khỏi chê.
Xin lỗi các cậu vì ảnh hơi sơ sài :<

Kết cấu sản phẩm thì nhẹ như nươc, hơi có độ dính nhẹ nhưng sẽ thấm nhanh và không nhờn mà chỉ hơi dính rất nhẹ, để thêm một lúc thì gần như k bôi gì (nếu bôi 1 lớp). Màu của sản phẩm thì trong vắt :v Nên có thể nói, chỉ riêng về dưỡng ẩm nó cũng chẳng thực sự tốt cho lắm, chưa kể còn...(thôi các cậu đọc tiếp đi :v :v)
Gía sản phẩm: 450k/100ml, chẳng rẻ chẳng đắt.
Thế nhưng, những gì em ấy hứa hẹn chưa mang đến được gì thì da mình đã phản ứng với nó chỉ sau 2 ngày dùng: mẩn rất nhẹ toàn mặt (nhìn kỹ mới thấy), có vài chỗ trên mặt bong nhẹ nhàng (gợn gợn da khi bôi kem chống nắng) và ửng hồng hai má kiểu khó chịu suốt cả đêm trời không thấy calm lại. Thi thoảng có vài điểm trên mặt nó ngứa nhẹ và khó chịu dù tổng thể không có phản ứng gì quá mạnh bạo.
Ok có thể là do tớ không hợp sản phẩm hoặc da tớ nhạy cảm quá (ừ tớ phải thừa nhận la da tớ quá quá quá nhạy cảm và kén sản phẩm các cậu ạ) :v nhưng rốt cuộc tớ mua nó là vì nó hứa hẹn có thể calm lại da nhạy cảm đó chứ :v Đoán là đã có vấn đề rồi nên tớ dừng lại ngay trước khi quá muộn.
Và mình thực sự rất nghi vấn một vài điểm như sau, đúng sai các bạn tự đoán or tự tìm hiểu:
1.       Về độ đậm đặc của sản phẩm, khó có thể nói nó là 100% rau má.
2.       Về màu của sản phẩm, tớ ngờ là không phải chiết xuất rau má :v bạn cũng biết :v nước rau má hay chiết xuất rau má có màu xanh lục, để tự nhiên không bảo quản thì sẽ hơi ngả màu, trừ khi hãng tẩy màu or làm thế nào đó???!!!
3.       Về chiết xuất, sản phẩm cũng k cho thấy rõ được chiết xuất trong dung môi gì mà không cần chất bảo quản????? Thêm nữa, không có chất bảo quản mà cũng không thấy hạn dùng rõ ràng sau mở nắp, hạn sử dụng cũng đc tận 2 năm các cậu ạ, thật sự khó hiểu. 
4.       Hãng claim là dùng được cho da nhạy cảm đang kích ứng và tổn thương (ngay trên bao bì) để dưỡng ẩm và làm dịu (nhờ rau má) tuy nhiên, với 2 điều nghi vấn trên, tớ không nghĩ nó sẽ là lựa chọn an toàn cho những ai tin mình có làn da thực sự mỏng manh và kén sản phẩm như tớ.
Nói chung, nếu da ai bình thường không làm sao lắm, mua về dùng chơi cũng được nè, ít nhất thì nó cũng cấp đc ít ẩm, mà tớ nghĩ chắc cũng dùng được thôi. Còn nếu bạn thực sự cho rằng da mình nhạy cảm tổn thương quá thì không cần thiết mạo hiểm ^^ chứ bạn đừng ôm hi vọng thần thánh gì ở nó, đặc biệt cũng đừng ôm niềm tin là nó sẽ làm dịu da đang sẵn kích ứng của bạn khi bắt đầu dùng nó. Hãy luôn quan sát da kỹ càng khi dùng bất cứ sản phẩm gì, đọc quảng cáo một cách thông minh (biết đặt câu hỏi và nghi vấn cho mọi thứ) chứ đừng quá tin tưởng vào những thông tin hãng cung cấp.
Tớ chấp nhận thử sản phẩm này một phần vì tò mò những gì hãng nói, một phần muốn thử để xem nên khuyên các bạn thế nào. Và cuối cùng thì, lời khuyên của tớ là cứ dùng đi nếu các bạn thực sự hi vọng và muốn thử nó đến thế, nhưng đừng quá là kì vọng nhé :D :D :D  Còn nếu muốn làm dịu da hay dưỡng ẩm, hay thậm chí làm làm mờ thâm và chống lão hóa thì tớ cũng có nhiều lựa chọn an toàn và uy tín hơn, nên đây là một sự mạo hiểm không cần thiết nếu đã xem xét kỹ sản phẩm ^^
 Tớ không thể nói lên được rằng là những chức năng trị mụn hay giảm thâm của sản phẩm có làm được như trên bao bì hứa hẹn không, nên nếu có bạn nào thử mà dùng được hết cả chai rồi thì hãy chia sẻ cho tớ biết nhé. Còn riêng việc làm dịu da thì sản phẩm này chẳng có ý nghĩa gì với cá nhân tớ cả huhu...
Bỏ đi thì cũng phí nên tớ quyết định đem ra bôi chân bôi tay (vì mùa đông cẳng chân tớ khô mốc meo). Em ý sẽ được xếp vào khu vực cùng các loại kem dưỡng tớ thử mà thất bại từ trước, để layer cảng chân và bàn tay =))))))))

Thôi chúc các bạn luôn xinh và tiêu dùng thật là cân nhắc nhé :D Mong là bài viết sơ sơ của mình có thể giúp ích phần nào cho các bạn vượt qua cơn bão Pr rầm rộ này ahihi :D

Update: chẹp, có quá nhiều người dùng bị lên mụn hơn và da dẻ khó chịu hơn, có claim lên với Hãng thì bên đại diện Hãng trả lời rau má có thể đẩy mụn??? Các bạn đừng nên quá tin tưởng mà phải biết nghi vấn, bản thân các chất có trong rau má có công dụng nổi trội là các chất tan trong nước các cậu ạ, nó không tan trong dầu thì bằng cách nào xâm nhập sâu vào lỗchân lông mà đẩy mụn như BHA? Tớ thật sự băn khoăn và nghi vấn, trừ khi hãng giải thích rõ cơ chế đẩy mụn của rau má cụ thể rõ ràng, bằng không với t nó cũng chỉ alf những lời lấp liếm không đáng tin. 
Post Author

Thỏ Thỏ

Ai đó từng nói "Skincare is everyday", nó cần phải là một quá trình dài và liên tục. Vậy nên hãy chăm chỉ dưỡng da hàng ngày nhé ^^

11 nhận xét:

  1. Mình dùng rồi cũng có biểu hiện trên da giống bạn nói. Hơi thất vọng nhẹ về sp này

    Trả lờiXóa
  2. Mình xai kết hop ca serum và kem skin 1004 sd đc 4 ngay thì thay mun nổi nhiều hơn nhung chi 1 ngay là hết da dep hon cang và sang hon, đặc biệt sẹo rỗ cung dan đầy len và mờ di chi sau vài ngày sd. Serum và kem deu rat OK thấm nhanh lắm

    Trả lờiXóa
  3. Chẹp chẹp, tui tin chắc 100% là do da bạn k hợp vs sản phẩm r, trong sản phẩm có thành phần Ampoule đậm đặc nên khi sử dụng chỉ nên lấy cỡ 2 giọt là cùng, lấy nhiều quá thành ra bị dư thừa sản phẩm nên nó nổi mụn là đúng r, sản phẩm cũng có khuyến cáo là v mà bạn. Với cả hình như bạn đang có sự nhầm lẫn to lớn ở đây về sản phẩm: Đây là chỉ là SẢN PHẨM SERUM PHỤC HỒI DA SAU MỤN, CHỨ KHÔNG PHẢI ĐẶC TRỊ MỤN, nếu v thì bạn trông mong gì ở một sản phẩm chỉ phục hồi da trị mụn cho bạn??? Tui dùng sản phẩm này hết cả chai và cực kì cực kì ưng ý hết sức, mỗi lần nặn mụn xong da bị sưng đỏ là tui luôn dùng sản phầm này và tình trạng da tui sau một đêm giảm sưng hẳn và nó đang tái tạo da tui thực sự. Sau khi trị mụn hết xong tui dùng sản phẩm này để trị thâm và nó cũng cực kì hiệu quả k kém, các vết thâm do mụn để lại cũng dần dần mờ đi. Tui k hiểu s bạn lại dùng serum này làm lớp lót cho kem chống nắng, k biết kem chống nắng của cậu có kiềm dầu k chứ sản phẩm này cấp ẩm kinh khủng vì thành phần nó đậm đặc lắm, hèn gì bạn bị lợn cợn là đúng r. Tóm lại, với giá tiền 400k và 100ml với sản phẩm TRỊ THÂM VÀ TÁI TẠO DA SAU MỤN như v thì thi thấy rất xứng vì:
    1. Thâm và da được tái tạo hoàn toàn đúng như nhà sản xuất nói, đang định tậu thêm chai nữa vì quá xuất sắc
    2. Nếu mà chỉ 1 người xài 1 chau thì rất lâu mới hết tầm gần 2 năm. Còn đây tui vs bà chị xài chung và đều thấy rất tốt tầm 1 năm rưỡi mới hết
    3. Ngta nói trị mụn k đáng sợ bằng trị thâm, mà đằng này sản phẩm vừa rất tốt mà lại còn rất nhiều xài rất lâu, có nhiều sản phẩm chỉ có cỡ mười mấy ml đỡ gần 400k
    P/s: lần sau bạn nên review có cái nhìn khách quan hơn chứ review kiểu này còn ai dám mua, đọc mà thấy oan ức cho nhà sản xuất vl ra. Nếu bạn xài k hợp thì nên để dành cho mẹ hoặc cho ai đó vừa trị mụn xong chứ để sức tay chân như bạn thì uổng phí đồng tiền của bạn lẫn sản phẩm
    Thân ái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. B ơi, cho mình hỏi da mình dầu, nhạy cảm và đang bôi kem trị mụn theo bác sĩ kê thì có dùng sp này được k? da đỏng đảnh thật sự :((

      Xóa
    2. Được nha bạn

      Xóa
    3. Mình dùng cx thấy siêu ưng luôn , tại mình da dầu nên nó cấp ẩm siêu tốt nên mình khỏi dùng kem dưỡng ẩm , dùng thêm sợ bí da. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo, nên mua .

      Xóa
  4. Mình đang dùng serum nè, mỗi lần dùng 3 giọt là đủ, qua 1 đêm nốt mụn xẹp hẩn, dùng đc 3 ngày là chỉ còn vết thâm mờ, khả năng cấp ẩm cũng rất tốt. Có thể chủ thớt mua phải hàng kém chất lượng chứ da mình cũng siêu nhạy cảm, dùng thấy oke mà nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình hỏi dùng serum này kết hợp với loại kem nào khoá ẩm ổn ạ? Da mình hhtd dễ lên mụn và lên mụn sưng nên mình sợ xài thêm kem dưỡng nó bí da?

    Trả lờiXóa
  7. Mình da khô và cũng rất nhạy cảm liệu dùng được không ạ

    Trả lờiXóa
  8. Mình dùng ngày đầu tiên đã thấy da có cải thiẹn , cảm nhận rất rõ, đặc biệt thấy da mềm hơn và lỗ chân long cúng được se lạio nhưng do mới dùng nên không dám nói nhiều nhưng cảm nhận rất thích còn lại để từ từ mìnnh dùng 1 thời gian sẽ cảm nhận rõ hơn, da mình rất nhạy cảm nhưng đối với em này mình không bị kích ứng

    Trả lờiXóa