#6 Review: Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Cleansing Mask

   

     Xin chào các bạn ^^
     Hôm nay sau cả tuần "đi bụi" với chúng bạn về, da dẻ sàm sạm, thô ráp sần sùi nom rất xấu gái :< . Tối thứ 7 đến mình lôi lọ mặt nạ này ra dùng, sau khi rửa đi thì  da dẻ cảm thấy vô cùng sảng khoái Vậy nên mình quyết định vượt lười, ngồi xuống và làm một bài review chi tiết về em ấy cho mọi người đây ạ :D
     Nói về thương hiệu Kiehl's hiện nay thì không ai còn lạ lẫm gì về nó nữa cả :D Đây là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, được xây dựng từ năm 1981 từ một hiệu thuốc nhỏ tại ngôi làng East Village mộc mạc, nổi tiếng bởi thành phần thiên nhiên, lành tính ^^
     Nói về thành phần thì có 3 thứ được coi là "key ingredients" đó là:
     - Kaolin (đất sét trắng) có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn thừa, tiêu diệt các loại vi khuẩn nên vô cùng phù hợp với làn da dầu mụn.
     - Bentonin (đất sét vùng Amazone) có tác dụng thấm hút lớp dầu nhờn thừa và độc tố cũng như bủi bẩn ra khỏi da :D
     - Tinh chất lô hội có tác dụng làm dịu da rất tốt :D
     (thành phần: Aqua/Water, Kaolin, Betonite, Propanediol, Gylcerin, CI 77891/Titanium Dioxide, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Zea Mays Starch/Corn Starch, Phenoxyethanol, Ceteareth-20, Capryl Glycol, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Tocopherol, Lecithin, Aloe Barbadensis/Aloe Barbadensis Leaf Juice, Avena Sativa Flour/ Oat Kernel Flour, Allantoin.)
    
     Cảm nhận chung về bên ngoài thì có thể thấy thiết kế hộp đựng vô cùng đơn giản, nắp có màu cùng với màu đất sét bên trong :D Một hũ to 142gr dùng phải cả năm mới hết (với tần xuất tuần 2-3 lần). Cái này thì cũng tương đối thôi vì còn tùy việc mọi người bôi dày hay mỏng nữa :D
     Chất đất sét rất mịn và mướt, bôi lên mặt vô cùng dễ dàng và bám mặt, không bị khó khăn gì cả. Mùi của em ấy thiệt tình là không có dễ chịu lắm, nhưng sau quen rồi thì mình cũng không cảm thấy nó có vấn đề gì cả ^^ Nó là cái mùi tanh tanh, ngai ngái khá là khó tả :D

Chất sản phẩm có màu xám nhat và mịn lắm nhé ^^

    Về trải nghiệm của tớ với em ấy thì thật sự tớ khá là hài lòng. Mặc dù da tớ là da thiên khô, nhưng sau khi tớ đắp lớp khá dày và chỉ để 10p (thậm chí có những hôm lên đến 20p) rồi rửa thì cảm thấy không bị khô chút nào ^^ Tuần đầu mình dùng cả tuần luôn để nó giải quyết mấy cái mụn nông nông liti trên da ( như kiểu đắp điều trị đó ạ) rồi những tuần sau duy trì 2-3 lần :D
     Khi mới bôi lên da thì cảm giác mặt bị ran rán nong nóng, mình cứ tưởng là bị kích ứng cơ. Nhưng tình trạng như vậy giảm dần sau 5p và hết hẳn (cho tới khi vỗ nước lên lại để rửa). Để rửa sạch em này thì mình cũng phải dần dần và từ từ xoa xoa cùng với nước chứ dùng khăn ấm lau dần từ đầu thì rát lắm ạ, mình không hiểu rõ tại sao nữa.
     Sau khi rửa sạch sẽ xong thì cảm thấy da mướt mịn màng vô cùng, có phần căng bóng và sáng hơn nữa. Lâu dần thấy mụn đầu đen ở mũi giảm đi đáng kể, lỗ chân lông ở má trong cũng có phần được se lại chút dù không nhiều. Đặc biệt là những nốt mụn nông nông trên da chín nhanh hơn nữa chứ ^^ Có lần có cái mụn to, mình chấm một nốt đúng chỗ mụn và đi ngủ qua đêm thì sáng sau dậy thấy mụn có phần se khô lại đó ạ :D Các bạn da dầu mụn ắt hẳn sẽ vô cùng thích những tác dụng này của em ấy.
     Có nhiều bạn lo ngại về việc đắp mặt nạ đất sét làm sạch sâu sẽ làm đẩy mụn và cũng có từng hỏi mình, về vấn đề này thì các bạn không phải lo đâu nhé :D Nó không mạnh được tới vậy đâu :D Với những phần mụn nông đang có dấu hiệu chín thì nó có giúp mụn chín nhanh và se nhanh hơn, nhưng với những mụn ẩn sâu thì không đẩy được đâu ạ :D
   
      Mình rất ưng em này nó hỗ trợ làm sạch vô cùng tốt, có phần tẩy da chết bề mặt nhẹ nhàng, tương đối lành tính và giá thì khá là "hạt dẻ" so với lượng sản phẩm dùng cả năm nữa chứ ^^ Với mình thì mặt nạ làm sạch sâu là thứ không thể thiếu trong tủ đồ skincare của mình được, và mình thấy bất cứ loại da nào cũng đều cần đến nó cả, chỉ là da khô thì cần chọn một số loại không làm khô bong da nhé ạ :D Hãy luôn giữ da được sạch thường xuyên nhé, để tránh tối đa mụn hay các vấn đề về da sinh ra do da chưa được làm sạch tốt nhé :D
      Hãy luôn chăm chỉ dưỡng da thường xuyên nhé ^^
   

Post Author

Thỏ Thỏ

Ai đó từng nói "Skincare is everyday", nó cần phải là một quá trình dài và liên tục. Vậy nên hãy chăm chỉ dưỡng da hàng ngày nhé ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét