#17 Review: The Body Shop - Aloe Gentle Exfoliator for sensitive skin

     Ahihi, xin chào các bạn !
Sau suốt một thời gian lười biếng thì con Thỏ đã trở lại và ngu đần hơn xưa :))

     Trong bài viết này mình xin chia sẻ một chút về sản phẩm tẩy da chết vật lý và mình vô cùng yêu thích, dành cho da nhạy cảm. Đó chính là Aloe Gentle Exfoliator của The Body Shop.
Lải nhải một chút về việc tẩy da chết cho da. Giờ thì ai cũng đã biết là bước này quan trọng như thế nào rồi đúng không. Với tuổi trẻ, khi mà chu trình làm mới da còn nhanh và tốt thì có lẽ bước này không phải là cái gì đó quá là quan trọng đâu. Nhưng với lứa tuổi từ 23-24 trở ra như mình lại khác :v Tầm này chu trình thay da bắt đầu trở nên ì ạch hơn, da cũng dễ bị sần sùi thô ráp hơn. Tẩy da chết chính là tác động tích cực vào chu trình thay mới da, làm cho da trở nên mịn màng hơn đó.

Thôi vào vấn đề chính, thì trước tiên là xin thưa với cá má, mình rất thích hãng mỹ phẩm này, đây là một hãng mỹ phẩm bình dân của Anh mà chất lượng không hề bình dân tẹo nào luôn. Chưa kể bao bì thiết kế nhìn rất cưng nữa chứ :v Đây cũng chính là hãng mỹ phẩm đầu tiên mà mình được sử dụng đấy :3


     Mình nhớ lần đầu tiên mình dùng đến em này là cách đây lâu lâu rồi, và sau khi kinh qua nhiều loại thì mình vẫn ưng em này hơn hẳn các em tẩy da chết vật lý khác. Vì sao ư, từ từ rồi mình nói ngay đây ^^

     Điều đầu tiên, hạt mà em này sử dụng là hạt jojoba. Đây là loại hạt tròn xoe, không góc cạnh nên không hề bị xước da trong quá trình xử dụng, không bỏ xót mảng da nào trên mặt ! Các bạn tưởng tượng nhé, khi các bạn nhúng một khối cầu và khối đa giác vào màu và lăn chúng trên mặt phẳng, đương nhiên là khối tròn sẽ lăn màu ra đều và kín hơn. Da nhạy cảm mà muốn dùng tẩy da chết vật lý thì nên chọn các sản phẩm sử dụng hạt jojoba thay cho hạt óc chó hay các hạt khác nhé ^^
     Thứ hai, về mặt thành phần thì không có gì khiến mình băn khoăn hay lo lắng cả ^^ Đơn giản là vậy thôi.
Thành phần: Aqua (Water) (Solvent/Diluent), Aloe barbadensis (Aloe Vera Gel) (Skin Soothing Agent), Pentylene Glycol (Solvent), Caprylic/Capric Triglyceride (Emollient), Glyceryl Stearate Citrate (Skin-Conditioning Agent), Solum Diatomeae (Diatomaceous Earth) (Absorbent/Bulking Agent), Butylene Glycol (Humectant), Glycerin (Humectant), Glyceryl Stearate (Emulsifier), Cetearyl Alcohol (Emulsifier), Sorbitol (Humectant), Hydrogenated Coco-Glycerides (Emollient), Isononyl Isononanoate (Emollient/Skin Conditioner), Jojoba Esters (Skin-Conditioning Agent - Emollient), Myristyl Myristate (Emollient), Hydroxyethylcellulose (Stabiliser/Thickener), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Xanthan Gum (Viscosity Modifier).
(Nguồn: Makeupalley)
                                                                              
     Và quan trọng nhất khi review một sản phẩm nào đó chính là trải nghiệm.
     Em tẩy da chết này là dạng kem đặc. Trước khi sử dụng thì nên làm ướt qua cái mẹt một chút thì mát xa trên da sẽ dễ dàng và đều hơn nhé :D Mình còn nhớ lần đầu tiên mình sử dụng, mình để nguyên cái mặt khô và mát xa em này lên, thì đúng là ác mộng – rít rít đau đau đến là ớn :v
Sau khi dung (một cách “có não” hơn) thì mình vô cùng hài lòng, da sạch sẽ sáng sủa mà mềm mịn vô cùng (nhất là sang ngày hôm sau thức dậy). Mặc dù da mình là da nhạy cảm vcđ, nhưng sau khi dùng em này thì lại thấy chẳng làm sao cả, chỉ là má hơi ưng ửng vì được mát-xa thôi :v Kể cả đợt rồi mình có mụn đi nữa, thì em này cũng không làm mụn của mình bị tấy sưng hay bị vỡ xước chi hết.
Nói chung là ẻm làm rất tốt vai trò của ẻm – tẩy da chết cho da nhạy cảm, đúng như tên gọi của em ấy. Đối với mình, bất cứ sản phẩm nào làm được điều này đều là một sản phẩm thành công và đáng đồng tiền bát gạo.
     À đấy, đúng rồi, mình mua em này ở The Body Shop Việt Nam với giá cỡ 450k gì đó thì phải :v Với hãng này thì mình vẫn hay tin tưởng mua ở store vì nó đắt hơn xách tay chẳng đáng bao nhiêu, mà lại an cái tâm hơn ^^
Review đơn giản ngắn gọn, có nhiêu đây thôi :v Mức độ lười càng ngày càng tăng tiến rồi đấy, tuyệt vời bạn Thỏ ạ :v

     Cuối cùng thì, mong rằng những chia sẻ của mình có thể giúp ích cho mọi người, chúc các bạn luôn xinh :x 
Post Author

Thỏ Thỏ

Ai đó từng nói "Skincare is everyday", nó cần phải là một quá trình dài và liên tục. Vậy nên hãy chăm chỉ dưỡng da hàng ngày nhé ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét